http://www.quickmovethai.com

บริการของเรา

ควิกมูฟ เราเป็นผู้นำในการขนย้าย ขนส่ง บริการขนย้ายสำนักงาน บริการย้ายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน บริการย้ายของ บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ รับย้ายหอ บริการย้ายตู้เซฟ บริการย้ายคอมพิวเตอร์ ย้ายเซิฟเวอร์Server บริการขนย้ายเปียโน บริการย้ายสิ่งของ รับถอด ประกอบและติดตั้งตู้เสื้อผ้า ถอด-ประกอบเฟอร์นิเจอร์ Index SB Concept ฯลฯ ย้ายเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ไม้สัก ไม้จริง บริการขนย้ายสิ่งของต่างๆ รับจ้างขนของ รับขนของย้ายบ้าน รับย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ย้ายตู้เย็น ย้ายตู้แช่ ย้ายเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ ย้ายเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนพร้อมติดตั้ง...ฯลฯ

เรามีบุคลากรที่มีความชำนาญและประสบการณ์มืออาชีพมาหลายสิบปี พร้อมบริการด้วยราคาเบาๆ สบายๆ ในอัตราเดียวกันทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ 

เราเป็นบริการขนย้ายแบบ one stop service คือบริการขนย้ายแบบเบ็ดเสร็จ พร้อมอาศัยอยู่ได้เลย จะเป็นบริการรถบรรทุก ทั้งรถหกล้อใหญ่ รถสี่ล้อใหญ่ รถกระบะ(หลังคาสูง) ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความเหมาะสม

คนยกของ แพ็คกิ้งและอันแพ็ค เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด เครื่องครัว จาน ชาม แก้ว แก้วไวน์ ตู้ไวน์ ตู้แช่ ของจุกจิก แพ็คกิ้งใส่กล่องควิกมูฟ(มีกล่องเตรียมไว้ให้) เป็นกล่องกันชื้น กันกระแทก แตก หัก เสียหาย อย่างดีพร้อมรับประกันความเสียหาย และจัดวางของตามจุด ชั้น ห้อง ต่างๆ

 เราใส่ใจทุกรายละเอียด ควิกมูฟ(Quick Move) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณมั่นใจ เชื่อใจและไว้ใจได้ ในทุกๆครั้งที่ใช้บริการ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำนักงานขาย 02-702-2300 หรือ Hotline 084-462-3374

หรือดูการขนย้ายจริงทุกวันได้ที่เพจเฟสบุ๊คตามลิ้งด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

https://www.facebook.com/Quickmovethai/

 

 

บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน
Visitors: 141,657