http://www.quickmovethai.com

อุปกรณ์แพ็คกิ้งกันกระแทก

อุปกรณ์แพ็คกิ้งสำหรับแพ็คเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เพื่อป้องกันแตก หัก เสียหาย ระหว่างการขนย้าย อาทิเช่น

              

แอร์บับเบิ้Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก มีลักษณะเป็นเม็ดฟองอากาศมีสีขาวใส (หรืออาจเป็นสีอื่นก็ได้) มีน้ำหนักเบา กันฝุ่น และกันน้ำ เหมาะสำหรับใช้ห่อหุ้มสินค้าเพื่อป้องกันการกระแทกหรือรอยขีดข่วนและมีความยืดหยุ่นได้ดี พลาสติกกันกระแทกยังสามารถตัดตามรูปลักษณะของสินค้าที่ต้องการจะห่อหุ้มเพื่อให้สินค้าดูสวยงาม และมีคุณค่า อีกทั้งยังเป็นการป้องกันความเสียหายจากการกระแทกในการขนส่ง

กระดาษลูกฟูกกระดาษลูกฟูก 2 ชั้น (Single Face)    

กระดาษลูกฟูก2ชั้น (Single Face)

ประกอบไปด้วย กระดาษ แผ่นเรียบ 1 แผ่น ปะกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่น นิยมใช้กันกระแทกสินค้า หรือ ปะกล่อง offset กระดาษลูกฟูกสามารถป้องกันสินค้าระหว่างการจัดส่ง และสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ ในกรณีที่สินค้ามีความต้องการพิเศษ เช่น น้ำหนักมาก แตกง่าย หรือเป็นวัตถุอันตราย

กระดาษลูกฟูกถูกออกแบบให้สามารถนำมาเรียงซ้อนกันได้ มันสามารถทนต่อแรงกดทั้งด้านบน และด้านข้าง รวมถึงมีการทดสอบความสามารถในการทนต่อแรงดันทะลุ

ฟิล์มยืด 

 

ฟิล์มยืดพันพาเลท (stretch film) คือ พลาสติกที่มีลักษณะเป็นม้วนใสๆและบางมาก มีคุณสมบัติเหนียวและยืดหยุ่นตัวได้สูงกว่าฟิล์มชนิดอื่น ฟิล์มยืดจึงสามารถต้านแรงเจาะทะลุได้ดี ใช้พันสินค้าที่มีมุมแหลมได้โดยไม่เกิดการฉีกขาดง่าย ด้วยการที่เนื้อฟิล์มมีความบางและใส ผู้บริโภคสามารถมองเห็นตัวสินค้าได้

 

1.รวมสินค้าหลายๆหน่วยให้เป็นหน่วยใหญ่ เพื่อช่วยให้สะดวกต่อการขนส่ง

 

2.ป้องกันสินค้าตกหล่นจากพาเลทขณะขนส่ง

 

3.ป้องกันสินค้าสัมผัสกับฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และ ไอน้ำ

 

4.กระชับสินค้า เพื่อให้ดูกะทัดรัด สวยงาม

 

Visitors: 141,733